Xin chào mọi người, Chúng tôi là dịch vụ chuyển tiền quốc tế CoinShot Japan!

Chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 là ngày của Cha tại Nhật Bản.💐

.
.
Khác với Việt Nam,ở Nhật Bản thường tổ chức ngày kỉ niệm của Cha và ngày của Mẹ riêng.Ở Nhật Bản,ngày của mẹ được diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 5(chủ nhật) và ngày của Cha sẽ vào chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6.

.


.

Hiện tại ở Nhật Bản không có nhiều văn hóa cho Cha Mẹ tiền tiêu vặt như Việt Nam.

Ở Nhật Bản,vào ngày của mẹ việc thông thường đó chính là tặng Mẹ những bông hoa cẩm chướng.Và ngày của Cha sẽ thường tặng cà vạt,khăn tay,và bút máy.Những đồ vật thường liên quan đến việc kinh doanh.

Hình ảnh đó khác hẳn với việc cho Cha Mẹ tiền tiêu vặt như ở Việt Nam.

Khi bạn sinh sống ở nước ngoài,rất hiếm khi được gặp gia đình vào ngày của Cha.Mặc dù là vậy bạn cũng có thể gửi gắm tấm lòng của mình về cho Cha Mẹ thông qua dịch vụ từ CoinShot Japan

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách gửi những lời cảm ơn và những món quà đầy ý nghĩa tới những người Cha trên toàn thế giới này nhân dịp ngày của Cha tại Nhật Bản nhé.🎁

Ý nghĩa ngày của Cha.

Ngày của cha là ngày để bày tỏ lòng biết ơn đối với người cha yêu quý của mình và thể hiện sự tôn trọng và tình yêu đối với tất cả những gì Cha đã dành cho mình.Ở Nhật Bản, ngày này được kỷ niệm bằng nhiều cách khác nhau như tặng quà cho bố hoặc dành thời gian bên nhau.

Món quà đặc biệt là chuyển tiền về cho cha

CoinShot Japan sẽ giúp bạn gửi tiền về cho cha một cách nhanh chóng,dễ dàng,thuận tiện nhất.Nhân dịp ngày của cha tại Nhật Bản,hãy thể hiện tấm lòng có hiếu của mình bằng cách chuyển tiền về nhé.

Ngoài ra CoinShot Japan. là doanh nghiệp chuyển tiền quốc tế chính thức được Bộ Tài Chính Nhật Bản chứng nhận (do Cục Trưởng Cục Tài Chính Wandong cấp số 00080) được chứng nhận và ban hành các hồ sơ khấu trừ phụ cấp thông qua việc chuyển tiền quốc tế.

⬇️Link liên kết đến bài đăng tải liên kết khấu trừ phụ cấp⬇️

Ưu điểm của CoinShot Japan

Chuyển tiền nhanh và an toàn

CoinShot Japan chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 10 phút kể từ khi bạn đăng nhập và thực hiện nạp tiền vào tài khoản. CoinShot Nhật Bản là doanh nghiệp được bộ Tài Chính chính thức công nhận.Số tiền quý báu của quý khách hàng sẽ được chuyển nhanh chóng và an toàn đến cho người thân ở quê hương. 

💸 Phí dịch vụ siêu rẻ

Với mức phí thấp hơn ngân hàng tối đa tới 90%,người nhận tiền không mất phí.
Gửi tiền về Việt Nam chỉ với 600 yên cho mỗi lần giao dịch.

🗓️ Chuyển tiền không phân biệt thời gian 24 giờ trong ngày và 365 ngày trong năm !

Có thể chuyển vào cả cuối tuần, ngày lễ hay sáng sớm!

Không cần chờ đợi gì ngày của Cha ( chủ nhật 16/5) hãy nhanh chóng chuyển tiền đi ! 

*** Có thể chuyển tiền bất cứ lúc nào,nhưng việc nạp tiền vào ví Wallet có thể khó khăn hơn trong thời gian ngân hàng kiểm tra hệ thống.

(* Vui lòng tránh nạp tiền vào ví Wallet trong khoảng thời gian ( ngày thường từ 2 giờ sáng ~ 4 giờ sáng ) Chủ Nhật từ 19 giờ tối đến 8 giờ. 

 

 

Hướng dẫn khuyến mãi miễn phí chuyển tiền đầu tiên

.

 Bạn sử dụng CoinShot Japan lần đầu phải không?


CoinShot Japan đang tiến hành chương trình khuyến mãi chuyển tiền đặc biệt lần đầu tiên!

 

Tất cả khách hàng lần đầu tiên chuyển tiền qua CoinShot Japan sẽ được miễn phí 100% khi chuyển tiền về Việt Nam và Hàn Quốc,và 50% phí dịch vụ khi chuyển về Trung Quốc.Vì vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nhé ! 

Hãy gửi lời cảm ơn đến những người Cha đáng quý của mình ở bất cứ nơi nào trên toàn thế giới thông qua CoinShot Japan.
Với dịch vụ từ CoinShot Japan của chúng tôi,dù bạn có ở nơi xa chúng tôi cũng mang tấm lòng của bạn lại gần Cha hơn nữa .

CoinShot Japan luôn đồng hành trong những khoảnh khắc quý giá nhất cùng quý khách.Chúc quý khách có một ngày hạnh phúc ý nghĩa hơn trong ngày của Cha.

Liên hệ

Facebook CoinShot Japan Nhật Bản → Chuyển tiền quốc tế
Tel 050-6883-0130


👇Tải app 👇

#Chuyển tiền từ Nhật Bản #Chuyển tiền bằng đồng yên #Chuyển tiền từ Nhật sang Việt Nam #Chuyển tiền trực tiếp từ Nhật Bản sang nước ngoài # Dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản ra nước ngoài #Phí chuyển tiền từ Nhật Bản #Chuyển tiền sang Việt Nam #Gửi tiền ra nước ngoài #Gửi tiền nước ngoài về Việt Nam #Gửi tiền nhanh Nhật Bản #Gửi tiền nước ngoài 24 tiếng đồng hồ Nhật Bản #Gửi tiền nước ngoài giá rẻ Nhật Bản #Nhật chuyển tiền trong ngày #Nhật chuyển tiền cuối tuần #Nhật chuyển tiền ngày lễ #Nhật chuyển tiền ra nước ngoài #Nhật chuyển tiền từ Nhật Bản sang Việt Nam #Nhật chuyển tiền từ Nhật Bản #Chuyển tiền từ ngân hàng đến Việt Nam tại Nhật Bản #VCBR #Chuyển tiền từ Việt Nam #365 chuyển tiền ra nước ngoài